Monday 20 August 2012

Tuyển Cộng Tác Viên Bán Hàng Online Cho Dienmay.com

                                                  
Làm thế nào để trở thành cộng tác viên tốt nhất?

Chương trình cộng tác viên của Dienmay.com ra đời là để giúp các bạn yêu thích các sản phẩm điện máy có thể kiếm được tiền trực tuyến thông qua các website, blogs hay mạng xã hội ảo. Mỗi cộng tác viên sẽ trở thành một người bán hàng online thực thụ với sản phẩm được lưu kho, cung cấp, bảo hàng và thanh toán tại Dienmay.com; nhiệm vụ của bạn là giới thiệu 1 hay nhiều sản phẩm mà bạn hiểu rõ nhất đến cho các khách hàng tiềm năng của bạn. Bạn chỉ giới thiệu, Dienmay.com sẽ thực hiện toàn bộ phần khó khăn còn lại.

Một số cách để kiếm thật nhiều khách hàng cho mình là:

1. Lập 1 website hay blog để đăng những bài đánh giá(reviews) về các sản

phẩm mà bạn muốn bán. Đánh giá chân thực giúp người đọc, khách hàng tiềm năng có thể cảm thấy sản phẩm ấy thật tuyệt, phù hợp với bản thân và cuối cùng là thúc đẩy quá trình mua hàng chỉ bằng vài cú click chuột.

2. Đặt banner quảng cáo có chứa sản phẩm cần bán trên các website uy tín về các sản phẩm điện máy. Lợi ích là bạn sẽ có ngay một lượng lớn khách truy cập có sẵn nhu cầu mua hàng. Tuy nhiên điều này đòi hỏi bạn phải đầu tư từ trước hoặc đã là một trong những quản trị viên của những website đó.

3. Xây dựng những nhóm bạn trên các mạng xã hội ảo. Tập hợp những người có cùng đam mê một sản phẩm điện máy nào đó như iPad chẳng hạn, cùng nhau chia sẻ các vấn đề về iPad…khi đó bạn sẽ dễ dàng bán iPad cho các thành viên trong group này.

Đây là một vài cách giúp các bạn có thể bán những sản phẩm mình yêu thích thông qua nhà phân phối Dienmay.com. Sẽ còn rất nhiều những phương pháp khác, hãy học hỏi sáng tạo, chân thực và bạn sẽ thành công.

Để đăng ký tham dự chương trình hãy

soạn: GD richrichpham gởi 8090

Phí tin nhắn: 500đ/tin

Posted in  dienmay.com



Dang ky chuong trinh cong tac vien dienmay.com & thegioiong.com

Dienmay.com, thegioididong.com là nhà phân phối các sản phẩm điện máy hàng đầu tại miền nam Việt Nam. Do nhu cầu phát triển hệ thống bán hàng trực tuyến, dienmay.com đã thiết lập chương trình Cộng tác viên để giúp các webmasters, bloggers…có thể tham gia kiếm tiền từ chính website của mình. Các bạn nào đã từng tham gia các chương trình đại lý(affiliate) cho các website bán hàng nước ngoài sẽ dễ hiểu. Đây là hình thức không mới ở nược ngoài nhưng ở VN chỉ mới đang chập chững tiến hành, dienmay.com cũng là một công ty đang cố gắng vươn mình trên sân chơi trực tuyến như thế.

Chương trình cộng tác viên Dienmay.com hiện nay(1/4/2012) vẫn đang ở giai đoạn thử nghiệm và đang tiến hành tổ chức đăng ký thành viên ở dạng thư mời, và sắp tới sẽ công bố đầy đủ các công cụ để các bạn có thể dễ dàng trưng bày sản phẩm lên website mình để bán.

Hiện nay Dienmay.com chỉ cung cấp 1 cách duy nhất để đăng ký đó là nhắn tin qua điện thoại. Cú pháp nhắn tin:

GD richrichpham  gởi 8090

Phí tin nhắn: 500/tin.

Sau khi nhắn tin các bạn sẽ nhận được một tin nhắn trả lời chứa 1 user name và password tạm thời, dùng username và password đó các bạn đăng nhập lần đầu vào tài khoản và chỉnh sửa lại mọi thông tin tùy ý. kick: www.dienmay.com/ctv

Chúc các bạn thành công!

No comments:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code