Monday 25 June 2012

Làm Thế Nào Để Kiếm Tiền Với ClickBank

Làm Thế Nào Để Kiếm Tiền Với ClickBank

Bạn đã từng nghe nói về ClickBank? ClickBank là một thị trường trực tuyến về các sản phẩm kỹ thuật số. ClickBank ở thời điểm hiện tại có hơn 10,000 đơn vị cung cấp sản phẩm và hơn 100,000 nhà môi giới liên kết (affiliates) bán các sản phẩm, dịch vụ qua Internet. eBooks và phần mềm là 2 loại sản phẩm được mua chủ yếu trên thị trường này.
Trên ClickBank có 2 loại đối tượng chính: Người môi giới liên kết (affiliate) và Người bán hàng (Vendor).
Affilate đơn giản chỉ cần chèn link các sản phẩm hoặc dịch vụ trên ClickBank vào website của mình và nhận được khoản tiền hoa hồng (lên tới 75% giá trị sản phẩm) khi một sản phẩm được mua qua liên kết đó. Đăng ký ClickBank miễn phí.

Vendor có thể sử dụng ClickBank để quản lý toàn bộ quá trình bán các sản phẩm của họ. ClickBank sẽ tự động trả tiền hoa hồng cho các affiliate khi affiliate giới thiệu được người mua hàng mua sản phẩm. ClickBank lập hoá đơn tính tiền với khách mua hàng, trả tiền cho vendor và affiliate.
Để có thể kiếm tiền với ClickBank, bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản và bạn có thể truy cập vào hàng nghìn liên kết sản phẩm. Bạn có thể kiếm được hàng nghìn dollar nếu có ai đó mua sản phẩm qua liên kết của bạn.
Nghe đơn giản vậy mà tại sao có rất nhiều người không kiếm được tiền từ ClickBank? Thực tế, những người đó thậm chí không bao giờ tìm cách để các khách mua hàng tiềm năng click vào link đó. Nếu bạn ở trong trường hợp tương tự, bạn cũng không nên thất vọng. ClickBank đúng như cái tên gọi, ClickBank tạo ra nguồn lợi khổng lồ cho rất nhiều người bán hàng trên Internet. Tại sao bạn vẫn chưa kiếm được tiền từ ClickBank? Điều cốt yếu ở đây là bạn chưa biết làm thế nào để kiếm được tiền với ClickBank. Bạn chưa có kiến thức cần thiết để có thể thu hút những độc giả quan tâm để mua hàng qua liên kết của bạn. Vì vậy tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết làm thế nào để có thể kiếm tiền với ClickBank.

CÁC BƯỚC CẦN THỰC HIỆN

1. Chọn sản phẩm và lấy link của sản phẩm đó.
                                         
                                                            
                                                              





2. Đặt link đó lên trên Internet.
Bạn có thể đặt link lên blog của mình, lên forum, Youtube, email… nơi bạn có người xem và người ta có thể click vào línk của bạn.



3. Kiếm traffic cho trang mà bạn đặt link.
Bạn có thể sử dụng chương trình PPC (Pay per Click), marketing bài viết, kỹ thuật SEO… để kiếm traffic tiềm năng.
4. Làm cho link của bạn lôi cuốn hấp dẫn, người ta sẽ click vào link đó. 
Điều này bạn có thể làm với text link hoặc bằng cách thuyết phục người đọc rằng sản phẩm đằng sau liên kết đó rất có ích cho họ.

NHỮNG Ý TƯỞNG ĐỂ KIẾM TIỀN VỚI CLICKBANK

1. Bán eBooks.
eBooks là loại sản phẩm được mua chủ yếu trên ClickBank. Sau khi đăng ký tham gia ClickBank, bạn sẽ có một số ID để bạn chèn vào mọi liên kết đến các sản phẩm.
Một link ClickBank điển hỉnh có cấu trúc như sau: http://hop.clickbank.net/?AffiliateID/?SellerID
AffiliateID là ID bạn có được sau khi đăng ký
VendorID là ID của Vendor mà bạn giới thiệu sản phẩm của họ.
2. Tạo eBook riêng cho bạn.
Khi bạn viết eBook bạn cũng có thể bán eBook của bạn trên ClickBank, lúc này bạn đồng thời là một Vendor. Thật tuyệt vời khi eBook của bạn được hàng nghìn affiliate khác quảng bá, giới thiệu cho người mua hàng. Họ cũng sẽ đảm đương tất cả các khâu còn lại bao gồm cả việc thanh toán.
Các khoản tiền hoa hồng dành cho affiate cao hơn cho vendor, từ 50 – 70% giá sản phẩm, còn vendor thì nhận được từ 25- 50% mỗi eBook bán được. Điều này rất hay vì bạn không phải tự mình đi rao bán eBook của bạn.
3. Xây dựng website review riêng cho bạn. 
Một cách thông minh để kiếm tiền với ClickBank là bạn dẫn khách hàng đến một trang phê bình sản phẩm (review page) và bạn chèn liên kết sản phẩm liên quan vào, trong trang review đó bạn nói về những lợi ích họ sẽ có được nếu mua sản phẩm, hãy viết bài thật thuyết phục và người đọc sẽ mua sản phẩm qua liên kết của bạn.
4. Sử dụng email
Trước khi mua một sản phẩm người ta thường tìm hiểu thông tin khá nhiều lần. Nếu bạn có được tên và email của người đọc quan tâm, bạn có thể thường xuyên liên lạc gửi thông tin, liên kết của sản phẩm cho họ. Người ta sẽ mua sản phẩm đó khi sẵn sàng. Và tất nhiên bạn sẽ không có đủ thời gian để gửi email bằng tay đến từng người, mà hãy sử dụng các dịch vụ marketing qua email để xây dựng danh sách email. Các dịch vụ này có đầy đủ các công cụ giúp bạn thu thập tên, địa chỉ email của những người quan tâm và gửi email của bạn đến tất cả những người đó một cách tự động. Aweber là một dich vụ marketing email hiện tại được sử dụng nhiều nhất.
Trên đây là những hướng dẫn để có thể kiếm tiền với ClickBank. Không chỉ là một nguồn thu nhập tuyệt vời cho các nhà môi giới liên kết trên Internet, ClickBank còn là một trong những chương trình hàng đầu về chương trình affiliate. Chúc bạn thành công với ClickBank.

No comments:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code